Phương thức thanh toán Western Union của Google Adsense

Phương thức thanh toán Western Union của Google Adsense là gì?

Chuyển tiền nhanh qua Western Union là một hình thức thanh toán cho phép bạn nhận thanh toán AdSense bằng tiền mặt sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Western Union (WU) trên toàn thế giới. Chọn nhận thanh toán bằng WU có nghĩa là bạn không phải đợi séc đến bằng thư và điều đó cũng có thể làm giảm phí ngân hàng và thời gian dài để thu được séc.
Đây là đinh nghĩa của google còn với mình thì mình chẳng cần quan tâm gì cả,chỉ biết 1 điều đây là hình thức chuyển tiền nhanh gọn lẹ và không tốn phí khi Google adsense thanh toán cho bạn.Bạn chỉ cần biết như vậy là đủ rồi,chứ quan tâm sâu cũng chẳng được gì cả.

Khi nào Google Adsense phát thanh toán qua Western Union?

Cứ vào ngày 12 đến ngày 15 hàng tháng thì google adsense sẽ cập nhât tiền cho các bạn nếu như bạn đủ 100$ bao gồm số tiền tháng trước nếu chưa nhận nhé thì đến ngày 24 bạn sẽ nhận được 1 mã (ID) thanh toán qua hình thức Western Union,bạn vào mục ” Thanh toán ” sẽ thấy.Lưu ý là bạn phải thiết lập phương thức thanh toán Western Union trong google adsense đã nhé.


24 hàng tháng Google Adsense gửi thanh toán cho bạn
24 hàng tháng Google Adsense gửi thanh toán cho bạn

Các bước nhận tiền bằng Western Union

Công việc bây giờ của bạn là dùng máy điện thoại hoặc giấy ghi lại cái thông tin đó bao gồm những thông tin sau:


Thông tin nhận tiền qua Western Union
Thông tin nhận tiền qua Western Union

Địa chỉ người gửi :Google Asia Pacific Pte. Ltd  – Nơi gửi tiền : Ai-len – MTCN Western Union: 10 số – Số tiền thanh toán : $USD
Ghi nhớ hết những thông tint trên nhé,ở cái ID và số tiền thanh toán mỗi người mỗi khác đấy nhé,còn lại hình như giống nhau cả và cái tên trong biểu mẫu thanh toán thì phải trùng với cmnd của bạn mới có thể ra ngân hàng rút được nhé.
Rồi,lấy xe chay ngay ra ngân hàng nào hỗ trợ nhận và gửi tiền bằng Western Union,thì hiện nay ngân hàng nào của Việt Nam chẳng hỗ trợ cái này vì thế bạn không phải lo.Cứ đi thấy ngân hàng nào có cái biển giống như thế nào thì vào thôi:


Ngân hàng hỗ trợ nhận chuyển tiền qua Western union
Ngân hàng hỗ trợ nhận chuyển tiền qua Western union

Vào nói với mấy chị xinh đẹp ấy rằng em muốn nhận tiền qua Quét Tờn là họ hiểu.Người ta sẽ đưa cho bạn 1 tờ giấy và bạn điền những thông tin mà mình đã nói ở trên bao gồm cả thông tin của bạn là người nhận nữa nhé.
  • Địa chỉ người gửi :Google Asia Pacific Pte. Ltd
  • Nơi gửi tiền : Ai-len
  • MTCN Western Union: 10 số
  • Số tiền thanh toán : $USD
  • Thông tin người nhận: Ghi tên, địa chỉ trùng với thông tin nhận thanh toán trong google adsense và trong chứng minh nhân dân.
Điền thông tin vào phiếu nhận tiền
Điền thông tin vào phiếu nhận tiền

Xong ,đợi trong giây lát rồi ôm cọc tiền về.Hiện chỗ mình nhận nó không cho nhận bằng USD nên chỉ lấy VND vì thế bạn muốn lấy USD thì có thể hỏi nhân viên thử.Khi quy ra VND thì sẽ lấy theo tỉ lệ của ngân hàng đó.
Nguon: mxhviet
Comment