Adobe Photoshop CC Lite Portable - Photoshop siêu nhẹ

Link Source: Adobe Photoshop CC Lite Portable - Photoshop siêu nhẹ
Thể loại: Phần mềm PC
Tags: Công cụ, Designer, Học hành, Phần mềm

Adobe Photoshop CC Lite Portable 200MB 64bit 32bit


photoshop cc lite portable (1)


Adobe Photoshop CC Lite Portable là bản rút gọn siêu nhẹ thuận tiện cho việc cài đặt và sử dụng nhanh chóng nhưng đầy đủ tính năng. Adobe Photoshop CC Lite Portable có 32 bit chỉ 189MB đã nén và 64 bit chỉ 210MB đã nén.


https://shareeverythings.com/phan-mem-pc/coreldraw-graphics-suite-x8-full/


Photoshop CC là một phiên bản của photoshop được Adobe phát triển từ phiên bản trước (bản CS6), ở thời điểm mình viết bài này, photoshop CC đang là bản mới nhất, nó có nhiều cập nhật mới rất hữu ích và thú vị.


photoshop cc lite portable (2)


Dưới đây là các tính năng mới Adobe Photoshop CC so với các bản cũ Adobe Photoshop CS6 trở về trước.


1. Artboards


artboard-photoshop-cc-2015


Cải tiến đầu tiên đáng chú ý là thêm vào chức năng artboards. Lý tưởng cho các thiết kế và đáp ứng đa màn hình, artboards cho phép bạn tạo bố trí nhiều kích cỡ khác nhau, đặt chúng ra trong một tài liệu duy nhất, và thấy chúng cùng một lúc. Tóm lại là tương tự art-board trong adobe illustrator. Cực kì tiện lợi đối với các bạn đang làm web,app hay game.


Tìm hiểu thêm về hướng dẫn sử dụng art board: https://helpx.adobe.com/photoshop/using/artboards.html


2. Export nhanh và hiệu quả


Thực sự cải tiến mới này rất đáng giá. Các bạn sẽ dễ dàng xuất các layer ra thành file PNG hoặc các định dạng khác rất nhanh. Trước đây để phục vụ cho nhu cầu xuất png nhiều, mình phải tự viết 1 extension để xuất ảnh png từ 1 layer đang chọn. Dự định vài bữa rảnh sẽ share và hướng dẫn sử dụng …. thì thằng adobe photoshop cc 2015 này tích hợp luôn T_T.


Cộng thêm vài chức năng export cải tiến khác nữa .. tiết kiệm bao nhiêu thời gian và công sức cho designer chúng ta.


  • Quick Export as PNG: xuất ảnh png từ nhiều layer đang chọn

  • Export Preferences

  • Export As

Xem thêm: https://helpx.adobe.com/photoshop/how-to/export-image-web.html


3. Tìm stock nhanh trong library (stock)


Ra mắt adobe stock, mua stock và cho vào library cá nhân để sử dụng. Ảnh stock đẹp và chất lượng, đáng mừng là nó anti Việt nam rồi. Chả biết khi nào mới mở lại.


We’re working to bring Adobe Stock to as many countries as possible, but it’s currently unavailable in your area. This image service boasts a growing collection of millions of high-quality photos and graphics — all conveniently integrated into Adobe Illustrator CC, Adobe InDesign CC, Adobe Photoshop CC, Adobe After Effects CC, and Adobe Premiere Pro CC.

We hope to bring it to you soon.


photoshop-cc-2015-new-feature


4. Cho phép thêm layer style


Dễ dàng add thêm lên đến 10 layer style- bao gồm shadow, gradient overlay, color overlay, inner shadow and stroke. Không cần phải làm thành nhiều layer nữa, ví dụ bạn có thể tạo 2 cái dropshadow ở 2 hướng khác nhau. Xem video phía dưới.


5. Thiết kế phù hợp hơn với iOS


Không dùng iOS – nên chờ các bạn iOS lên tiếng thôi.


6. Hiệu ứng làm mờ (blur) thật hơn với noise


Thêm noise đơn sắc hoặc màu sắc để hiệu ứng Blur Gallery nhìn thật hơn – và để giảm banding khi xem và in ấn.


7. “Trị mụn” và “cứu ảnh” tốt hơn – nhanh hơn


Tốc độ và chất lượng của Healing Brush, Spot Healing Brush và patch image cải tiến tốc độ lên đến 120 lần so với năm CS6. (theo adobe). Qua trải nghiệm của mình thì cũng bá đạo lắm 😀 xem video bên dưới.


glyph-panel-photoshop-cc-2015


8. Glyph Panel


Cái này rất tuyệt vời nè, khi muốn chèn 1 character đặc biệt vào thiết kế trong photoshop thì mình thường bật AI để lấy từ bảng Glyph. Nay thì tích hợp trong photoshop luôn … ơn adobe.


9. Move and extend objects with more control


Điều chỉnh scale và move của đối tượng bạn đang di chuyển hoặc khu vực bạn đang mở rộng nhờ Move Content-Aware và Content-Aware Mở rộng cải tiến. Chính xác vị trí của đối tượng cuối cùng của bạn để phù hợp với quy mô và vị trí của hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng chuyển đổi trên Drop.


10. Better panoramas with Content-Aware Fill


Tích hợp Fill Content-Aware vào chức năng ghép ảnh Panorama.


11. Adobe Camera Raw 9.1 – thêm sương mù


Loại bỏ hoặc thêm mây mù trong khí quyển để hình ảnh của bạn, và có thể điều khiển chính xác hơn so với mức trắng và đen khi thực hiện điều chỉnh.


12. Hỗ trợ màn hình HiDPI


Hỗ trợ chuẩn hiển thị HiDPI để bạn có được nhiều điểm ảnh và hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. Chỉ có tác dụng với các màn hình HiDPI.


13. Làm nhẹ khi tường tác với 3D model


Dễ dàng làm giảm độ phân giải của các mô hình 3D để tăng hiệu suất Photoshop và mở rộng phạm vi của nội dung 3D chất lượng cao của bạn để máy tính bảng, điện thoại thông minh và các thiết bị khác.


14. Tạo Bump maps từ ảnh


Tạo Bump/maps (lồi lõm) chính xác hơn theo kết cấu các bức ảnh. Ngoài ra, còn cho phép điều khiển chiều cao và chiều sâu của các emboss / deboss tạo ra từ các Bump/maps bình thường bạn thêm vào các bề mặt của các mô hình 3D.


15. In 3D


Sản xuất PDF 3D in sẵn sàng và các tập tin SVX, trình việc in ấn đến 3D Hubs từ trực tiếp trong Photoshop CC để truy cập nhanh và dễ dàng để cung cấp dịch vụ in ấn 3D địa phương.


… Và nhiều nữa


bao gồm: tối ưu thao tác move layer; tiết kiệm pin tới 80% khi chạy không tải; giá ưu đãi cho các nhà cung cấp dịch vụ in ấn 3D; và nhiều hơn nữa.


Xem thêm: http://www.adobe.com/sea/products/photoshop/versions.html


Nguồn review toihocdohoa.com


Video review Adobe Photoshop CC



Download Adobe Photoshop CC Lite Portable 32bit 64bit


Link mediafire max speed



Link Source: Adobe Photoshop CC Lite Portable - Photoshop siêu nhẹ
Comment