TeraCopy Pro v3.0 Beta 2 Final + Crack - Phần mềm tăng tốc copy dữ liệu

Thể loại: Phần mềm PC
Tags: Phần mềm, tăng tốc copy dữ liệu, TeraCopy Pro, TeraCopy Pro v3.0 Beta 2 Final + Crack

TeraCopy Pro v3.0 Beta 2 Final + Crack – Phần mềm tăng tốc copy dữ liệu 


TeraCopy-Pro


 


TeraCopy Pro v3.0 Beta 2 Final là phần mềm giúp tăng tốc copy và di chuyển dữ liệu khá hay. Nó hỗ trợ giúp bạn sao chép và di chuyển file có dung lượng lớn sang ổ đĩa khác với tốc độ cực nhanh, giảm thiểu thời gian chờ đợi so với dùng tính năng copy củ chuối của Windows. Và hơn thế nữa, TeraCopy sẽ giúp bạn sao chép và di chuyển bất cứ file hay dữ liệu nào thật nhanh chóng và hiệu quả, an toàn chỉ 1 cú nhấp chuột copy/paste đơn giản, đồng thời phát hiện ra file lỗi và cảnh báo người dùng biết các tập tin đã bị hỏng trước đó khi sao chép và di chuyển, có thể bỏ qua các file lỗi và tiếp tục quá trình.


Thật tiện lợi phải không nào! 😀


 


 


Mô tả:


Microsoft Windows, một trong những phàn nàn phổ biến nhất về các phiên bản mới hơn của Windows là tốc độ sao chép chậm, đặc biệt là khi chuyển nhiều tập tin qua mạng. Nếu bạn muốn tăng tốc độ sao chép của bạn hoặc nếu bạn thường xuyên chuyển lượng lớn dữ liệu và phải dừng quá trình thực hiện một số nhiệm vụ đĩa chuyên sâu khác, chương trình này có thể chỉ là những gì bạn cần. TeraCopy được thiết kế để copy và di chuyển file ở tốc độ tối đa có thể. Nó bỏ qua các tập tin xấu trong quá trình sao chép, và sau đó hiển thị chúng ở cuối của việc chuyển giao để bạn có thể nhìn thấy những người thân cần chú ý. TeraCopy có thể tự động kiểm tra các tập tin sao chép cho các lỗi bằng cách tính toán giá trị checksum CRC của họ. Nó cũng cung cấp nhiều thông tin về các tập tin được sao chép hơn đối thủ Windows của mình. TeraCopy tích hợp với menu chuột phải của Windows Explorer và có thể được thiết lập như là xử lý sao chép mặc định.


Các tính năng của TeraCopy Pro v3.0 Beta 2:


  •  Sao chép / di chuyển đến thư mục yêu thích.

  •  Chọn các tập tin với phần mở rộng cùng một thư mục.

  •  Di chuyển tập tin được chọn từ hàng đợi bản sao.

  •  Nhận thông tin cập nhật miễn phí và hỗ trợ ưu tiên.

  •  Nhiều tính năng khác đến sớm!

Có gì mới trong TeraCopy Pro v3.0 Beta 2:


  • Copy file nhanh hơn: TeraCopy sử dụng bộ đệm tự động điều chỉnh để giảm thời gian tìm kiếm. Bản sao không đồng bộ tăng tốc độ chuyển tập tin giữa hai ổ đĩa cứng vật lý.

  • Tạm dừng và tiếp tục chuyển tập: Tạm dừng quá trình sao chép bất cứ lúc nào để giải phóng tài nguyên hệ thống và tiếp tục với một nhấp chuột duy nhất.

  • Lỗi phục hồi: Trong trường hợp sao chép lỗi, TeraCopy sẽ thử nhiều lần và trong trường hợp nặng hơn chỉ cần bỏ qua các tập tin, không phải chấm dứt chuyển giao toàn bộ.

  • File list: TeraCopy cho thấy chuyển tập tin thất bại và cho phép bạn sửa chữa các vấn đề và recopy chỉ tập tin vấn đề.

  • Shell integration: TeraCopy hoàn toàn có thể thay thế Explorer sao chép và di chuyển chức năng, cho phép bạn làm việc với các tập tin như bình thường.

  • Hỗ trợ đầy đủ Unicode.

Hướng dẫn cài đặt TeraCopy Pro v3.0 Beta 2:


  1. Install Setup And Don’t Run It. If Running Then Quit.

  2. Turn Off Your Virus Guard.

  3. Run Crack.

  4. Click On Activate & Wait till a message comes up.

  5. That’s It ! Enjoy. 😀

Ảnh chụp màn hình:


 TeraCopy-Pro-1


TeraCopy-Pro-2


Downloads TeraCopy Pro v3.0 Beta 2 Final + Crack:


Download TeraCopy Pro v3.0 + Activation Link Direct



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/phan-mem-pc/teracopy-pro-v3-0-final-crack-phan-mem-tang-toc-copy-du-lieu/
Comment