Remove Logo Now 3 Portable Full - Xóa Logo trong video

Thể loại: Phần mềm PC
Tags: Designer, Phần mềm, Xóa Logo trong video

Remove Logo Now 3.0 Portable Full – Xóa Logo trong video


Remove Logo Now! Là một công cụ của Windows để làm sạch các video clip bằng cách sử dụng những kỹ thuật nhận dạng và phân tích tự động Video, định vị và xóa bỏ phần chữ xuất hiện trên Video như logo, phụ đề, dấu mờ… Ứng dụng này có thể xử lý đồng loạt nhiều Video cùng lúc với tốc độ nhanh chóng và hỗ trợ rất nhiều định dạng Video.
Remove Logo Now


Nhiều định dạng với On-the-Fly Chuyển đổi


Remove Logo Now! hỗ trợ rất nhiều định dạng video, ví như AVI, MOV, M1V, MP2, SVCD, FLV, MP4, M2V, DVD, SWF, 3GP, MKV, WMV, và RM10. Chương trình này cho phép xử lý theo nhóm với tốc độ nhanh chóng, hỗ trợ phương pháp kéo thả đồng loạt các tập tin. Nếu người dùng có nhiều file cùng một logo, bạn chỉ cần xử lý tất cả các file trong cùng lúc với chế độ nhóm. Chỉ cần chọn tất cả các file bạn muốn xử lý và phần mềm này sẽ áp dụng chỉnh sửa cho tất cả các file.
Remove Logo Now
Cung cấp nhiều chế độ loại bỏ cho người dùng lựa chọn trong những trường hợp khác nhau. Ngoài ra, với các Video được trích xuất, bạn cũng có thể cấu hình cài đặt âm thanh và video, tùy chọn định dạng đầu ra, thiết lập tỷ lệ bit, tốc độ khung hình, bộ mã hóa và tỷ lệ mẫu. Giao diện chương tình cũng được biên dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Làm thế nào để Hủy bỏ Watermark từ Video


Loại bỏ lớp phủ tĩnh gây phiền nhiễu là công việc dễ dàng nhất để loại bỏ hình mờ. Remove Logo Now! tự động phát hiện các đối tượng vẫn tĩnh trong dòng video, tham gia trí tuệ nhân tạo của mình để loại bỏ một cách cẩn thận các watermark từ các dòng video và điền vào các lĩnh vực cơ bản với dữ liệu hình ảnh nội suy từ các khung hình hiện tại và liền kề. Trong hầu hết các trường hợp, watermarks tĩnh kích thước hợp lý có thể được loại bỏ với không có dư lượng nhìn thấy được.
Remove Logo Now


Loại bỏ Lớp phủ suốt từ Video Streams


Loại bỏ hình mờ trong suốt từ video là đơn giản như xử lý các lớp phủ tĩnh không minh bạch. Tương tự như logo tĩnh, video watermark remover có thể vá các lĩnh vực tiềm ẩn để không có dư lượng nhìn thấy được xuất hiện sau khi loại bỏ watermark từ video.


Làm thế nào để Hủy bỏ ngày và thời gian Watermarks


Nhúng ngày tháng và thời gian lớp phủ là một tính năng trong quá khứ, trở thành một ít phiền toái lớn. Remove Logo Now! có thể tự động phát hiện và loại bỏ ngày tháng và thời gian lớp phủ. Vì đây là những con số chạy như trái ngược với một lớp phủ tĩnh duy nhất, bạn sẽ phải xác định vị trí của các lớp phủ bằng cách chọn các khung hình với một con chuột. Một khi điều này được thực hiện, video watermark remover sẽ chăm sóc phần còn lại để xóa watermark từ video.


Download Remove Logo Now 3.0 Portable Full:


Download Remove Logo Now 3.0 



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/phan-mem-pc/remove-logo-now-3-xoa-logo-trong-video/
Comment