Miễn phí Genie Timeline Home 2016 – Tiện ích sao lưu dữ liệu dễ dàng

Thể loại: Phần mềm PC
Tags: Công cụ, Phần mềm

Genie Timeline Home 2016 – Tiện ích sao lưu dữ liệu dễ dàng


Genie Timeline Home là một ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng bảo vệ tất cả tập tin của mình cho dù chúng được lưu trữ ở đâu, trên máy tính, ổ cứng gắn ngoài hoặc ổ đĩa mạng.


Nhanh tay vào tải ngay miễn phí cho hết ngày 20/2/2017 Link bên dưới
genie-timeline-home


Genie Timeline Professional tích hợp công cụ Continuous Data Protection là một hệ thống thông minh bảo vệ dữ liệu liên tục, cho phép người dùng tạo các bản sao lưu dữ liệu và tập tin theo từng giai đoạn. Mặt khác, chương trình còn cho phép sao lưu những thay đổi của các dữ liệu, tiết kiệm thời gian và khoảng trống máy tính của bạn.


Genie Timeline Professional có khả năng bảo vệ toàn diện hệ thống, nhận diện một cách thông minh những ổ đĩa backup trên máy tính, vì vậy bạn có thể lựa chọn ổ đĩa để back up dễ dàng. Với tính năng tự động phát hiện vị trí sao lưu và hồi phục lại sao lưu của chương trình, người dùng hoàn toàn không phải lo lăng khi các ký tự ổ đĩa thay đổi.


Genie Timeline Professional cung cấp nhiều chế độ sao lưu khác nhau. Với chế độ Smart Mode, ứng dụng sẽ đảm bảo rằng quá trình sao lưu không chiếm quá nhiều tài nguyên máy tính. Còn ở chế độ Turbo Mode, dữ liệu của bạn sẽ được sao lưu với tốc độ nhanh. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật mà tiện ích này mang lại là phương pháp tìm kiếm dữ liệu sao lưu một cách tốt nhất để bạn truy cập nhanh vào các tập tin của mình.


Các tính năng chính của Genie Timeline Professional:


  • Sao lưu dữ liệu nhanh chóng và an toàn

  • Tự động nhận diện ổ đĩa

  • Cung cấp nhiều chế độ sao lưu

  • Tiết kiệm năng lượng cho máy tính

  • Hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng

  • Bảo vệ toàn diện hệ thống

Tặng bản quyền Genie Timeline Professional miễn phí (hết ngày 20/2/2017):


Chúc các bạn thành công!



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/phan-mem-pc/genie-timeline-home-2016/
Comment