Download Game DIABLO II Full Crack

Thể loại: Game PC
Tags: DIABLO II, Games, Nhập vai, Phiêu lưu

Download Game DIABLO II Full Crack, Tải Game DIABLO II Full Crack


DIABLO II là một trò chơi điện tử thuộc thể loại nhập vai hành động phát triển bởi Blizzard North, phát hành bởi Blizzard Entertainment vào 30/11/1996, phiên bản Diablo đầu tiên chơi với PlayStation.


Trò chơi lấy bối cảnh vương quốc Khanduras ( một vùng giả tưởng trong thế giới Stanctuary ở Diablo series), người chơi điều khiển một nhân vật chống lại Diablo. Dưới thị trấn Tristram, người chơi đi qua mười sáu bàn để cuối cùng đối mặt với Diablo và các yêu tinh của hắn…
index

Với DIABLO II cốt truyện tiếp nối phần một của game khi bạn sẽ được hóa thân thành chàng anh hùng quả cảm đứng lên chống lại bọn quái vật bị tên trùm Diablo kêu gọi lên từ bóng tối. Với những 7 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn bạn sẽ một lần nữa trải nghiệm một game nhập vai với đồ họa hấp dẫn, những kỹ năng nhân vật và item phong phú  bạn sẽ đến với một phiên bản Diablo hoàn toàn mới được cập nhật nhiều tính năng cho người chơi trải nghiệm
diablo


DIABLO II với 7 lớp nhân vật để lựa chọn bao gồm: Barbarian, Amazon, Druid

Assassin, Necromancer, Paladin, Sorceress. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định chọn ai vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống kỹ năng mà người chơi “tu luyện” sau này. Cũng như nhiều tựa game khác, mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những thế mạnh riêng và tương hỗ lẫn nhau. Điều này góp phần bảo đảm cho sự cân bằng trong game.
4


DIABLO II với giao diện game thân thiện, nếu bạn là người có sở thích mạo hiểm, thì không thể bỏ qua game nhập vai kinh điển siêu phẩm này, không những phong phú về vũ nhân vật, DIABLO II  còn phong phú ở vật phẩm áo giáo, vũ khí, nhẫn,.. với các cấp độ và phân cấp khác nhau (đồ trắng, đồ xanh dương ,đồ xanh lá cây, đổ vàng , đồ tím …) cực kỳ hấp dẫn. Hòa với dàn skill không chê vào đâu.
5
6


Nếu bạn là một game thủ, thì không thể bỏ qua DIABLO II .


Download Game DIABLO II Full Crack :


DIABLO II Full Crack 1 Link  800MB



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/game-pc/game-diablo-ii-full-crack/
Comment