Download Game Android Lạc Trôi đã ra mắt

Thể loại: Game Android
Tags: Games, Lạc trôi, Vui nhộn

Game Android Lạc Trôi đã ra mắt


Gameplay quen thuộc như game hứng trứng từng thấy nhưng đồ họa đã được “chế” theo phong cách “lạc trôi”. Điều khiển củ lạc qua trái, qua phải.


lac-troi-game-android


Lạc Trôi, MV mới nhất của Sơn Tùng MTP vừa ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ yêu nhạc. MV đã phá nhiều kỷ lục Youtube nói chung và chính bản thân Sơn Tùng nói riêng.


Lạc Trôi đặc biệt vì giai điệu, phong cách cổ trang kết hợp với hiện đại rất ấn tượng (hình ảnh Biti’s Hunter được xuất hiện nhiều lần).


Có thể nói, gần đây Lạc Trôi đã tạo nên một làn sóng truyển thông khác mạnh, và đi cùng với những hiện tượng mang tính trào lưu luôn là là những sản phẩm văn hóa ăn theo sự nổi tiếng đó. Gần đây giới trẻ chia sẻ nhau rất nhiều parody, meme, comics,…xoay quanh MV Lạc Trôi mới ra mắt này.


Chung vui với cộng đồng, mình đã dành một buổi tối để mang đến cho các bạn một game thú vị cùng chủ đề, chính là game các bạn chuẩn bị download đây 😉


Gameplay quen thuộc như game hứng trứng từng thấy nhưng đồ họa đã được “chế” theo phong cách “lạc” trôi. Bạn chạm vào màn hình, điều khiển củ lạc qua trái, phải để ăn các vật phẩm trên màn hình. Lưu ý tránh bom và gạch đá.


Chúc các bạn có thời gian thư giãn thú vị 😉


P.s: sản phẩm hoàn toàn mang tính giải trí, không có liên kết chính thức nào tới Sơn Tùng MTP.


Nguồn: Google play


Game Android Lạc trôi là game với cách chơi quen thuộc nhưng với tiêu đề theo trào lưu và hot này sẽ đưa các bạn Lạc trôi theo qua lạc. Mọi người hãy ủng hộ cho tác giả game lạc trôi nhé!


Một số hình ảnh khác của Game Lạc Trôi – Android:


Lac troi- game android
Lac troi- game android

Link tải game Lạc trôi trên Android Free 



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/game-android/game-android-lac-troi-full-apk/
Comment