Webapp hoán đổi khuôn mặt với AI miễn phí [DeepSwapper - Change Face With AI]

Webapp hoán đổi khuôn mặt với AI miễn phí DeepSwapper

DeepSwapper là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt với AI miễn phí

DeepSwapper là dịch vụ trực tuyến cung cấp tính năng hoán đổi khuôn mặt trong ảnh, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để xác định các đặc điểm trên khuôn mặt và tự động kết hợp khuôn mặt mục tiêu vào ảnh của một người. Chỉ cần tải lên hai bức ảnh có khuôn mặt rõ ràng và nhấp vào nút Hoán đổi khuôn mặt để có được một bức ảnh tổng hợp. Dịch vụ này hiện đang được sử dụng miễn phí, không giới hạn thời gian, không có hình mờ và đầu ra chất lượng cao (duy trì độ phân giải gốc).

Không cần phải đăng ký hoặc cài đặt ứng dụng để sử dụng DeepSwapper. Ứng dụng này hỗ trợ các định dạng JPEG, PNG và WEBP. Kích thước hình ảnh tối đa là 5MB. Các bức ảnh tổng hợp được tạo ra sẽ cung cấp khả năng so sánh trước và sau khi tải xuống trực tiếp các tệp hình ảnh PNG. Bạn có thể sử dụng hình ảnh cho mục đích thương mại nhưng không được sử dụng hình ảnh cho mục đích trái pháp luật.

Tên: DeepSwapper
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Trang web: https://www.deepswapper.com/


Change Face With AI công cụ thay đổi khuôn mặt ảnh trực tuyến AI

Change Face With AI là công cụ thay đổi khuôn mặt trực tuyến miễn phí sử dụng công nghệ AI để tự động nhận diện và hoán đổi khuôn mặt trong ảnh, giao diện đơn giản, không có quảng cáo, chỉ cần upload 2 bức ảnh và khuôn mặt của người trong bức ảnh đầu tiên sẽ được hiển thị. Kết hợp thành bức ảnh thứ hai, nó có thể dễ dàng hoàn thành dù đó là để giải trí cá nhân hay sản xuất sáng tạo.

Hoàn toàn miễn phí khi sử dụng Change Face With AI. Không cần đăng ký và không giới hạn số lần. Chỉ cần nhìn rõ khuôn mặt trong ảnh là có thể xử lý. Ảnh đầu ra sẽ duy trì độ phân giải gốc và không có hình mờ sẽ được thêm vào. Ngoài ra, trang web còn có công cụ thay đổi khuôn mặt video, có thể tự động thay đổi khuôn mặt sau khi tải ảnh và video của mọi người lên, thời gian xử lý tương đối lâu.

Tên: Change Face With AI
Ngôn Ngữ: Tiếng Anh
Website: https://www.changeface.online/

Comment