Wondershare Filmora 8 – Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Tốt Nhất

Thể loại: Phần mềm PC
Tags: Chỉnh sửa Video, Phần mềm

Wondershare Filmora 8.1.0.15 + Effect – Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Tốt Nhất


wondershare filmora 8 (1)


Có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa video trên mạng như Corel VideoStudio, ProShow, CyberLink Power Producer,…Sau thời gian sử dụng nhiều Phần Mềm Chỉnh Sửa Video thì mình nhận thấy Wondershare Filmora 8 là một phần mềm chỉnh sửa Video tốt nhất với tiêu chí dễ sử dụng, đơn giản. Nó cung cấp cho bạn hàng loạt công cụ cần thiết liên quan để sửa, thay đổi theo ý bạn với chất lượng cao, nhiều tùy chọn. Hiện nay thì nó rất được ưa chuộng bởi giao diện sử dụng thân thiện, bắt mắt.
wondershare filmora 8 (4)

Phần mềm Wondershare Filmora 8 có 2 chế độ: Easy Mode: chỉnh sửa nhanh với yêu cầu đơn giản và Advanced Mode: Chức năng đầy đủ với hàng loạt công cụ hỗ trợ. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn chọn bên nào cho phù hợp.
wondershare filmora 8 (3)
wondershare filmora 8 (2)

Chương trình Wondershare Filmora này có một thư viện phong phú của các hiệu ứng video, chuyển, các yếu tố đồ họa và các chức danh, trong đó bạn có thể thêm vào dự án của bạn, để tạo các đoạn clip ấn tượng.
Sau khi làm xong, bạn có thể xuất video ra các dạng MP4, AVI, MOV, WMV, FLV, MKV, 3GP, TS, MPEG2, WEBM, MP3… Hay định dạng của 1 số thiết bị như: IPHONE, IPAP, IPOS, XBOX ONE, PS4, WII, SONY TV…hỗ trợ xuất ra đĩa DVD. Không những thế bạn còn có thể upload lên các trang mạng xã hội như YOUTUBE, FACEBOOK, VIMEO.
wondershare filmora 8 (2)_2


Ưu điểm:


  • Xuất file rất nhanh (không chậm như Pro show)

  • Chạy mượt

  • Hỗ trợ nhiều định dạng video

  • Dung lượng phần mềm vừa phải (96Mb cài đặt)

  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng

 




Filmora V8.0.0
  1. Brand new Action Cam Tool with the capability of Lens distortion correction, Video Stabilization, Audio De-noise, Advanced Speed Control (slow-mo, fast-mo, replay, reverse and freeze frame), as well as color correction.

  2. Brand new Instant Cutter for users to trim or merger video files easily and fast with no quality loss!(Supports H.264 encoded MP4, MOV& MTS videos shot by Action Cams, Phones, and Home AVCHD Camcorders.)

Wondershare Filmora 8.1.0.15 + Effect có gì mới:


  • Các công cụ mới với tên Action Cam Tool, Video Stabilization, Audio De-noise, Advanced Speed Control (slow-mo, fast-mo, replay, reverse and freeze frame) …

  • Instant Cutter cho người dùng cắt (trim) hay gộp (merger) video files dễ dàng và nhanh chóng mà không làm giảm chất lượng video !(Supports H.264 encoded MP4, MOV& MTS videos shot by Action Cams, Phones, and Home AVCHD Camcorders.)

Video hướng dẫn patch crack Wondershare Filmora 8



Download WonderShare Filmora 7.5


Download Wondershare Filmora 8.1.0.15 + Effect FULL ~ 200Mb



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/phan-mem-pc/wondershare-filmora-8-phan-mem-chinh-sua-video/
Comment