WWE 2k17 Full Repack 25GB Đô vật mỹ - Game đối kháng 2017

Thể loại: Game PC
Tags: Games, đối kháng

WWE 2k17 Full Repack 25GB Đô vật mỹ – Game đối kháng 2017


wwe 2k17

WWE là một chương trình truyền hình đô vật Mỹ nổi tiếng trên toàn cầu (và cũng khá là quen thuộc ở Việt Nam) sở hữu lượng fan khổng lồ ở các nước trên thế giới. Và đương nhiên, đó cũng là “mảnh đất màu mỡ” cho dòng game WWE ra đời.


Vào năm ngoái, WW2 2k16 trở lại với khá nhiều lời khen với lối chơi được cải tiến và trau chuốt – tuy vẫn còn đó những thiếu sót không đáng kể. Thế nên, với nhiều hứa hẹn từ các đoạn giới thiệu lối chơi, cho tới khả năng “chỉnh sửa” thâm sâu đã giúp không khí bao quanh WWE 2K17 trở nên màu sắc hơn bao giờ hết


CÁC TÍNH NĂNG MỚI THU HÚT WWE 2K17


https://youtu.be/7l_5GtKyGLo


WWE 2K17 sắp đến tay người chơi, và nhà phát hành 2K đã thêm vào một dàn tính năng mới. Theo yêu cầu đông đảo của người chơi, nhà sản xuất đã thêm khu vực hậu trường và đám đông vào những nơi thi đấu, kèm theo hệ thống những trận đấu Ladder, những đòn khiêu khích mới và một hệ thống hạ gục thứ hai. WWE 2K17 Creation Suite cũng đã được làm lại, với nhiều tùy chọn hơn để giúp người chơi tạo ra một nhân vật độc đáo của mình. Highlight Replay là một chức năng mới, tự động lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, để sau đó người chơi có thể dùng những khoảnh khắc này xây dựng video bằng công cụ Create a Video. Những video này có thể được dùng để làm video nền cho sự xuất hiện lên sân khấu của bất kì ngôi sao nào.


Download WWE 2k17 Full Repack 25GB link bên dưới


wwe 2k17


Thông báo lớn nhất là sẽ không có mục 2K Showcase trong WWE 2K17. Với một số lý do bản quyền, 2K đã không kèm theo hết được tất cả những ngôi sao mà họ muốn có, cho nên tính năng này đã bị loại bỏ. Trên blog chính thức của WWE, giám đốc Mark Little cho biết: “Chúng tôi muốn tập trung xây dựng nội dung game tốt để người chơi có thể tận hưởng dài lâu, trong khi với những ngôi sao Showcase, họ sẽ thay đổi liên tục.


LỐI CHƠI ỔN, NHIỀU THỨ ĐỂ “VỌC” HƠN!


Đầu tiên, hệ thống “đánh đấm” và phản đòn của WWE 2K17 cải tiến từ WWE 2K16 đồng thời cũng mang lại những tính năng còn thiếu sót, mở rộng “nhu cầu” của fan hâm mộ của dòng game để làm nên lối chơi có phần sâu sắc và có nhiều thứ để “vọc” hơn.


Người viết xin tóm tắt lại cơ chế đánh đấm của game: đầu tiên là cơ chế phản đòn (Reversal), mỗi đô vật trong game sẽ được cung cấp vài tuyệt chiêu để phản đòn đối thủ và những đòn thế này có tác động lên đối thủ mạnh hơn nhưng lại khó thi triển và cần nhiều thể lực hơn. Hiển nhiên, các tuyệt chiêu này cần thời gian phục hồi sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên lần này, WWE 2K17 cho người chơi nhiều cơ hội để phản đòn hơn – kể cả đối thủ – vì thế bạn sẽ thấy được sự đa dạng trong các chiêu thức phản đòn, nhằm tạo ra tình thế “lật ván cờ” ngoạn mục!
WWE 2k17


Cơ chế “Working Holds” cũng được giữ lại, giúp cho đấu sĩ của người chơi phục hồi thể lực trong khi có thể làm giảm thể lực của đối thủ giúp cho trận đấu có thêm phần chiến lược hơn.


Hệ thống chiến đấu của WWE 2K17 nhìn chung tuy không thay đổi sâu sắc, nhưng đã được tinh chỉnh và thêm chiều sâu nhằm tạo ra sự đa dạng trong các tình huống đánh đấm, tạo ra sự hưng phấn khá đáng kể. Chưa hết, người chơi còn được diện kiến sự trở lại của Backstage Mode (nôm na là đánh trong hậu kì), sự thêm thắt của tính năng đánh trong đám đông và cả sau khi kết thúc trận đấu, người chơi có quyền đánh bầm dập đối thủ cho tới khi tung đòn “K.O.” lên đối thủ thì thôi!


Download WWE 2k17 Full Repack 25GB link bên dưới


Đến với mục chơi My Career của WWE 2K17, người chơi sẽ được tự tạo ra một đô vật mới, vào nghề và luyện tập cũng như thi đấu để trở thành một ngôi sao của chương trình WWE. Tuy nhiên khác với phiên bản trước, người chơi sẽ được giới thiệu thêm tính năng mới, đó chính là… đứng trên sàn đấu, cầm mic và nói trước công chúng!


CẤU HÌNH YÊU CẦU



MINIMUM:


    • OS: 64-bit: Windows® 7 (latest updates)

    • Processor: Intel Core i5-3550 / AMD FX 8150

    • Memory: 4 GB RAM

    • Graphics: GeForce GTX 660 / Radeon HD 7770

    • DirectX: Version 11

    • Storage: 50 GB available space

    • Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card

    • Additional Notes: At least 2 GB DDR Video Memory



RECOMMENDED:


    • OS: 64-bit: Windows® 7, Windows® 8 (8.1) or Windows® 10 (latest updates)

    • Processor: Intel Core i7 3770 / AMD FX-8350

    • Memory: 8 GB RAM

    • Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 770 / AMD GPU Radeon R9 290

    • DirectX: Version 11

    • Storage: 50 GB available space

    • Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card



Download WWE 2K17 Full 45gb + Repack 25gb  




Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/game-pc/wwe-2k17-full-repack-do-vat-my/
Comment