Hellish neighbours - Phá hoại hàng xóm

Thể loại: Game Android
Tags: Games, Nhập vai, Trí tuệ - Giải đố, Vui nhộn

Hellish neighbours hay Neighbours From Hell – Phá hoại hàng xóm phiên bản Android


Neighbours From Hell: Phá hoại hàng xóm là một trong những game Offline cho máy tính nhận được sự yêu mến của hàng triệu người chơi. Nay có trên Android với tên Hellish neighbours.

Hẳn chúng ta chưa thể nào quên được game phá hoại hàng xóm – Hellish Neighbours trên máy tính, một game mà làm hàng tỉ người từ già đến trẻ, từ đàn ông, đàn bà, trẻ em, phụ nữ đều yêu thích, nay Hellish Neighbours – Phá hoại hàng xóm đã có mặt trên android, giúp bạn có thể phá hoại ông hàng xóm béo ú và tìm lại những giây phút vui vẻ khi chơi game này đấy.
Hellish Neighbours

Game mô phỏng lại những trò chơi xấu của nhân vật chính có tên là Woody đối với người hàng xóm của mình, những kiểu chơi khăm láu cá đặc trưng của mình Woody như những cái bẫy độc địa chọc tức người hàng xóm…lén lút để rồi những cuộc rượt đuổi diễn ra ngay sau đó.
Hellish Neighbours 1

Với phong cách tạo hình theo kiểu hài hước “không đụng hàng”, lối chơi vui nhộn – sinh động – kịch tính Phá hoại hàng xóm (Neighbours From Hell) lôi cuốn hàng triệu người chơi trên khắp thế giới.


NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME:


– Có tính giải trí cao; tạo sự vui vẻ, hài hước, gây cười

– Game có một không gian rộng

– Cách chơi đơn giản

– Đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh sắc nét chân thực
Hellish Neighbours 3

Unofficial clone of the computer game. Angered his neighbor!

LUROMproduction – and this is the only developer unofficial clone computer game Neighbours from Hell. By downloading this game for Android from other sites, you risk falling into the hands of swindlers!


Your neighbors love to listen to loud music? Do not give you sleep at night? Awakened early in the morning on the weekend? Do endless repair? Enough to put up with it! It is time for revenge!

Pierce hated neighbor’s house and arrange it the sweet life! Build ingenious traps and have fun to the fullest! There is only one rule – the main thing is not to get caught!

And know your every action of watching thousands of spectators! So do not blundered and get the neighbors!


Download Hellish neighbours APK



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/game-android/hellish-neighbours-pha-hoai-hang-xom/
Comment