iMindMap 9.0.1 - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy ( Full Crack )

Thể loại: Phần mềm PC
Tags: iMindMap, Phần mềm, sơ đồ, Vẽ sơ đồ tư duy

iMindMap 9.0.1 – Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy (Full Crack)


79947670

iMindMap 9.0.1 một công cụ tuyệt vời giúp bạn phác họa ý tưởng của bạn ra sản phẩm thực sự, nó giúp bạn nhanh chóng thực hiện ý tưởng của mình.

iMindMap là phần mềm chính thức từ nhà phát minh Mind Mapping, và Tony Buzan. Một cách dễ dàng mới mẻ, rất khác biệt và thực tế để suy nghĩ và làm việc, iMindMap sẽ giúp bạn có nhiều sáng tạo và hiệu quả hơn. Nó pha trộn một quá trình nổi tiếng thế giới, đã được sử dụng bởi hơn 250 triệu người, với công nghệ tiên tiến và giao diện trực quan. iMindMap sẽ đưa cuộc sống mới vào công việc hàng ngày của bạn và hướng dẫn bạn để khám phá những ý tưởng mới và sáng tạo của riêng bạn. iMindMap được sử dụng trên toàn thế giới bởi các trường học, các tổ chức và các công ty – một số trong đó bạn có thể biết chẳng hạn như NASA, Walt Disney, Microsoft, Pepsi, IBM, và Liên Hợp Quốc – giúp họ suy nghĩ khác biệt và làm việc trong một môi trường hiệu quả hơn , sáng tạo và đây cũng là cách tiết kiệm thời gian.

Chức năng tích hợp:


Tích hợp mới của chúng tôi có nghĩa là công việc của bạn có thể được lưu, chia sẻ và thưởng thức từ các nền tảng hơn bao giờ hết.Trong iMindMap 9 bây giờ bạn có thể lưu các tập tin .imx tại các điểm đến mới bao gồm cả Google Drive và Dropbox. Linh hoạt hơn có nghĩa là linh hoạt hơn một cái gì đó chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để kết hợp trong suốt iMindMap 9. Ngoài ra, việc tích hợp mới với Evernote còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của Bản đồ tư duy của bạn, giống như Twitter Facebook tích hợp đã được hỗ trợ bởi phần mềm.

imi_1

Một số tính năng nổi bật:


imi_2


Giữ bản đồ của bạn ở một nơi

Cũng như các tập tin, liên kết web, văn bản và ghi chú âm thanh, bây giờ bạn có thể liên kết đến các bản đồ được lưu vào iMindMap Mây từ bên trong Capture nhanh, não và Mind Map View.




imi_3


Trực quan tự động đồng bộ hóa

Mất công việc của bạn là một điều của quá khứ với những cải tiến tự động đồng bộ chức năng trong iMindMap 9. Bất kỳ thay đổi bạn thực hiện sẽ tự động đồng bộ với iMindMap đám mây khi bạn lưu.




imi_4

Truyền cảm hứng cho suy nghĩ của bạn

Tải lên của riêng bạn hình ảnh nền từ máy tính của bạn vào khung Mind Map View để làm cho sáng tạo của bạn thêm sống động và đáng nhớ. Bạn cũng có tùy chọn để bao gồm các hình nền trong Xem 3D hay làm nền cho bài thuyết trình của bạn, cho bạn thậm chí sáng tạo linh hoạt hơn với đầu ra của bạn.




imi_5

Thưởng thức kiểm soát nhiều hơn

Bây giờ khi bạn sao chép và dán một chi nhánh vào một chi nhánh khác nhau, mới Paste Special chức năng cho phép bạn để giữ cho định dạng phong cách ban đầu của chi nhánh hoặc cập nhật nó để phù hợp với các chi nhánh mới. Đó là một bổ sung đơn giản mà làm cho tất cả các sự khác biệt.




imi_6

Bố trí trình bày Effortless

Khi chuyển đổi từ Mind Map để Presentation View, có được một khởi đầu vào trình bày của bạn với các chi nhánh đặt chức năng, bây giờ thậm chí dễ tiếp cận hơn. Trước khi đồ ý tưởng của bạn được chuyển hóa, kéo và thả các ngành trong danh sách để sắp xếp lại trình bày của bạn.




imi_7

Tiết kiệm thời gian xem trước file

Nếu bạn đang sử dụng iMindMap 9 trên máy Mac, chọn một Mind Map file vào nơi lưu của nó và nhấn thanh không gian để lộ một lớn hình ảnh xem trước. Tìm kiếm một bản đồ cụ thể trong số rất nhiều? Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bạn kiểm tra các nội dung của Mind Maps của bạn mà không cần phải mở chúng.




imi_8

Cải thiện hỗ trợ võng mạc

Với sự hỗ trợ tốt hơn cho màn hình võng mạc, iMindMap 9 giới thiệu những sáng tạo của bạn rõ ràng.




imi_9

Hiệu suất cải tiến

Thời gian load nhanh hơn, đảm bảo bạn có thể bắt đầu một cách nhanh chóng và đảm bảo một mịn, rắc rối-miễn phí trải nghiệm người dùng.


Có một số lượng đáng kể các lựa chọn cho hình ảnh bạn có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực của bản đồ tâm trí (tư duy) trong chương trình này. Chúng bao gồm Central Idea Images có thể giúp làm cho các ý tưởng của bạn nổi bật hơn và cũng có thể thiết lập các âm điệu (tone) cho toàn bộ dự án của bạn, cũng như nhiều loại biểu tượng mà có thể được tích hợp vào các nút khác nhau để xác định và làm nổi bật.

imi_10

Tạo dựng ra sơ đồ của bạn trong chương trình này rất thuận tiện và trực quan. Di chuyển chuột qua một khu vực của sơ đồ sẽ hiển thị một vòng tròn chia thành năm phần, và bạn nên quyết định chọn loại thể hình, cũng như bạn có thể sẽ bắt đầu từ khu vực đó. Đây là phần mềm tuyệt vời hơn rất nhiều so với nhiều chương trình tương tự mà yêu cầu bạn phải bấm vào nút riêng biệt, hoặc ngay cả phải truy cập vào Menu mới để thêm vào bản đồ tâm trí của bạn.

imi_11

iMindMap là một chương trình mạnh mẽ cung cấp cho bạn một tập hợp các công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tạo ra hình ảnh đại diện cho các ý tưởng của bạn. Có Video hướng dẫn ngắn gọn đưa bạn qua những điều cơ bản của chương trình, giao diện trực quan và đảm bảo rằng bạn sẽ lập bản đồ như một chuyên gia trong thời gian nhanh chóng.


============ Hướng dẫn cài đặt ============


1, Giải nén file tải về bằng Winrar.

2, Chạy file cài đặt.

3, Chạy file reset sau đó bấm số 1 2 hoặc 3 tương ứng với HĐH đang sử dụng.(Ấn cả 3 lần cũng được).

Bấm 1 Enter Enter

Bấm 2 Enter Enter

Bấm 3 Enter Enter

4, Chạy phần mềm và Đăng nhập với tài khoản free. Nếu chưa có thì ấn đăng kí.

5, Sau khi khởi động được phần mềm với tài khoản các bạn tắt phần mềm đi.

6, Chạy crack với quyền Admin (Chạy 2 lần trở lên).

7, Mở phần mềm lên nếu thấy báo nhập key thì tắt đi chạy crack lần nữa.

8, Mở phần mềm lần nữa. Lúc này phần mềm chạy đến hết vạch thì sẽ bị đơ.

Các bạn tắt phần mềm đi ở trong Task Manager.

9, Sau đó làm lại từ bước 4 tới bước 6 thêm 1 lần nữa. Làm xong mở phần mềm lên là Ok.

10, Enjoy !!!
Các bạn xem video hướng dẫn cài đặt::-D


============= Download imindMap =============



ImindMap 9.0.1 187mb



Chúc các bạn thành công.:-)



Link Source: http://downloadgamesoftfull.22web.org/phan-mem-pc/imindmap-phan-mem-ve-so-do-tu-duy/
Comment